Hướng dẫn giao dịch chứng khoán BSC
KPI.
là từ viết tắt của Key Performance Indicator – Chỉ số đo lường hiệu suất chính. KPI là chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của tổ chức/bộ phận/cá nhân. Có 2 loại chỉ số đo KPI, KPI leading – Là chỉ số đo tiến trình, KPI lagging – Là chỉ số đo kết quả.
được 2 tác giả Robert S.Kaplan, David P.Norton phát triển từ những năm 1992. BSC là cụm từ viết tắt của Balanced Scorecard – Thẻ điểm cân bằng. BSC là hệ thống hoạch định và quản lý chiến lược, đo lường hiệu quả hoạt động. BSC giúp tổ chức, doanh nghiệp phát triển cân bằng, bền vững do tập trung quản trị vào 4 trọng tâm: Tài chính, Khách hàng, Quy trình nội bộ, Năng lực tổ chức.
là Nền tảng Chuyển đổi số Doanh nghiệp tập trung vào Chiến lược, Hiệu suất với nền tảng duy nhất bằng sức mạnh của AI, BIG DATA, kết hợp các quy trình nghiệp vụ xuyên suốt từ hoạch định, thực thi, đo lường, cải thiện với các chức năng BSC, KPI, CRM, HRM, WORKFLOW, FM.
KPIBSC là Nền tảng chuyển đổi số Doanh Nghiệp. Giúp tăng hiệu quả lên gấp 3 lần cùng mức chi phí.Quản trị tập trung vào chiến lược.Đo lường, cải thiện hiệu suất theo thời gian thực.Ra quyết định dựa trên dữ liệu, phát triển tập trung vào năng suất và hiệu quả.
Doanh nghiệp bạn có gặp phải các vấn đề sau?
Không có chiến lược, không quản trị được chiến lược.
Hoạt động không hiệu quả, không đo lường được kết quả công việc.
Hệ thống thông tin dữ liệu phân tán, không giúp ra quyết định kinh doanh theo thời gian thực.
Nhân viên không có động lực làm việc, vì không đánh giá, ghi nhận kịp thời.
Năng lực cạnh tranh kém, bị đối thủ lấn át.
80% doanh nghiệp không cải thiện được năng suất và hiệu quả vì không đo lường được. Làm sao để chuyển đổi số thành công?
Một nền tảng phần mềm quản lý toàn diện tập trung là chìa khóa để thành công.
Nền tảng Phần mềm KPIBSC giúp Doanh nghiệp bạn cải thiện hiệu suất bằng cách nào?
Thiết lập hệ thống KPI đầy đủ chỉ tiêu, trọng số, thang đo đánh giá.
Giao cho các phòng ban, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện.
Tất cả nhân viên trong công ty đều có các chỉ tiêu đánh giá kết quả làm việc của mình.
Báo cáo đo lường kết quả, công việc theo các tần suất tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm.
Căn cứ kết quả Đánh giá thành tích nhân viên, mức độ cải thiện hiệu suất để trả lương KPI, xét thưởng theo thành tích.
99,99% Doanh nghiệp đã cải thiện kết quả làm việc, hiệu suất chỉ trong vòng 1 tháng áp dụng. 10 lợi ích Nền tảng KPIBSC mang lại cho Doanh nghiệp của bạn khi sử dụng.
Tiết kiệm thời gian.Tối ưu hóa chi phí.Tăng lợi nhuận.Biến Doanh nghiệp vận hành theo mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.Có chiến lược xuất sắc, thực thi chiến lược tạo sự khác biệt và hiệu quả.Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) trong quản trị vận hành Doanh nghiệp.Thúc đẩy Doanh nghiệp trở thành tổ chức học hỏi và đổi mới sáng tạo, có khả năng thích ứng trước sự thay đổi tốt nhất, nhanh nhất để sống sót và dẫn đầu.Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao hội tụ số, đón đầu Cách mạng công nghiệp 4.0.Quản trị thực thi dựa trên Dữ liệu và các thuật toán thông minh giúp ra quyết định chính xác đúng thời điểm, đúng đối tượng.Tăng năng lực cạnh tranh nhờ tập trung vào chuyển đổi số nhanh, chiến lược tập trung vào AI, có khả năng tạo sự khác biệt và đổi mới sáng tạo vượt trội so với các đối thủ.