Top 6 # Xem Nhiều Nhất Tài Liệu Hướng Dẫn Google Adwords Mới Nhất 4/2023 # Top Like | Honggaitour.com

Tài Liệu Google Adwords (Học Theo Chuẩn)

Tài liệu Google Adwords từ căn bản tới nâng cao. Hiện tại trên mạng có rất nhiều tài liệu viết về Google Adwords những chiến dịch, mẹo và thủ thuật… Tú nhìn thấy ở mọi người là càng những thứ có quá nhiều thì việc tìm kiếm được những tài liệu, chia sẻ có giá trị cũng ngày một khó hơn. Tài liệu tốt nhất (Chữ tốt nhất theo quan điểm của Tú) thì chưa hẳn là gõ mấy từ khóa là có thể biết được.

Với mong muốn chia sẻ những thứ theo trải nghiệm và đánh giá của bản thân cho cộng đồng Tú Cao sẽ tổng hợp một bài viết duy nhất về “Tài liệu Google Adwords” trên Blog. Hy vọng có thể giúp các bạn tiết kiệm thời gian, và nắm bắt những thông tin “chuẩn”.

Trong bài viết này sẽ được cập nhật những tài liệu Google Adwords được sưu tầm, và phân loại một cách rõ ràng. Từ cơ bản tới nâng cao, kèm theo đó là những thủ thuật được chia sẻ bởi các chuyên gia về Google Adwords. Chúng đã được sắp xếp để bạn có thể tìm kiếm, tự học một cách hiệu quả nhất.

Tài liệu Google Adwords căn bản

1. Tài liệu về Google Adwords căn bản bởi Google

Tài liệu Google Adwords nâng cao

1. Tài liệu về Google Adwords nâng cao bởi Google

Nội dung bao gồm:

3. Tài liệu tối ưu hiệu quả trang đích bởi Google.

Nội dung của tài liệu tối ưu hiệu quả trang đích.

Tầm quan trọng của trang đích

8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích

Các bước tiếp theo

Thông tin tải về

4. Học Adwords thông qua Video

Danh sách này từ Google Adwords Việt Nam tại Singapore họ gửi và nhờ mình cập nhật.

Cách Đặt Ngày Bắt Đầu và Kết Thúc Cho Chiến Dịch

Các Lỗi Phổ Biến Cần Tránh Khi Viết Mẫu Quảng Cáo

Quá Trình Xét Duyệt Quảng Cáo AdWords

Cách Tạo Nhóm Quảng Cáo Mới

URL Nâng Cấp Với Google AdWords

Cách Tạo Quảng Cáo Hình Ảnh ở Các Kích Thước Khác Nhau

Sử dụng Lịch Biểu Quảng Cáo

Công cụ quản lý tài khoản Google Adwords

Với ứng dụng này thì bạn có thể điều chỉnh chiến dịch Google Adwords của mình ở bất kỳ đâu mà bạn muốn, bản dành cho IOS tháng 1/2016 mới chính thức ra mắt.

Tài liệu ôn tập tham gia các kỳ thi để đạt chứng chỉ của Google

Hà Nội: 99 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 16, Quận 3, HCM

Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật… (lưu link bài viết này và thường xuyên kiểm tra).

Tổng Hợp Tài Liệu Tự Học Google Adwords Từ A – Z Hiệu Quả Nhất

Khái niệm cơ bản về Google Ads – Google Adwords

Để tìm hiểu kỹ hơn những khái niệm cơ bản và tìm hiểu về Google Adwords, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Tài liệu hướng dẫn Google Ads căn bản của Google

Bạn có thể tải tài liệu tại: https://www.mediafire.com/file/dt0t6mkztw31gos/[MARKETINGAI]Tai-Lieu-Hoc-Google-Adwords-Can-Ban.pdf/file

Đây là tài liệu được chính những nhân viên làm việc cho Google biên soạn ra gồm 224 trang. Bộ tài liệu cung cấp nguồn tin chính xác và chi tiết nhất về Google Adwords. Tài liệu này được biên soạn để dành cho toàn bộ những khách hàng, hoặc những người muốn trở thành đối tác của Google tại Việt Nam.

Nội dung chính của bộ tài liệu bao gồm:

Giới thiệu AdWords

Quản lý tài khoản

Nhắm mục tiêu theo từ khóa

Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí

Ngân sách và đặt giá thầu

Đo lường và tối ưu hóa

Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng

Quản lý nhiều tài khoản

Tài liệu Google Ads nâng cao của Google

Bạn có thể tải bộ tài liệu này tại: https://www.mediafire.com/file/pgs3e9scp42omgm/[MARKETINGAI]Tai-Lieu-Hoc-Google-Adwords-Tim-Kiem-nang-Cao.pdf/file

Nội dung chính của tài liệu:

Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm

Công cụ của AdWords

Theo dõi hiệu suất và báo cáo

Tối ưu hóa hiệu suất

Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng

AdWords API

Mẹo và thủ thuật Google Ads của Google

Bạn có thể tải tài liệu tại: https://www.mediafire.com/file/rw3g7wnxwcbb4kv/[MARKETINGAI]Toi-uu-hieu-qua-trang-dich.pdf/file

Bộ tài liệu này quy tụ những kinh nghiệm của các nhân viên Google Adwords tại Singapore. Nội dung bao gồm những thông tin nói về những bước thực hành thiết kế trang đích và tầm quan trọng của nó.

Nội dung chính của tài liệu:

Tầm quan trọng của trang đích

8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích

Các bước tiếp theo

Tự học google Ads qua video

Để đáp ứng nhu cầu tự học Google Ads ngày càng cao, đội ngũ nhân viên của Google đã xây dựng bộ tài liệu bằng video hướng dẫn cụ thể, chi tiết nhất như sau:

Giá thầu

Tiếp thị lại và nhắm mục tiêu

Thanh toán

Nâng cao

Công cụ hỗ trợ Google Ads

Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Google Adwords

Ở thời buổi mà công nghệ mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, chỉ sự dung các thức bán hàng truyền thống không thể đủ, vậy nên doanh nghiệp nào cũng đang mở ra thêm các kênh bán hàng online. Tuy nhiên để bán hàng onlne, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn như Tiki, Shope, Lazada …. với chi phí Markerting không giới hạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể lên top đầu tìm kiếm với lượng ngân sách có hạn của mình, trong khi để có một chiến lực SEO bài bản thì phải mất hàng năm trời.

Quảng Cáo Google Adwords – Google Ads Là gì?

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Google Adwords:

Vì Adwords là dịch vụ của Google nên việc đầu tiên cần phải làm là tạo một tài khoản Gmail.

Để tạo một Gmail mới, bạn truy cập vào link: https://accounts.google.com/signup

Giờ bạn chỉ cần điền toàn bộ thông tin như trong bản yêu cầu:

1. Họ Tên của bạn.2. Tên Email của bạn3. Mật khẩu.

Lưu ý mật khẩu gồm tối thiểu 8 ký tự bao gồm cả chữ và số. Ví Dụ: banmu123

Kế đến phần nội quy của Google, bạn có thể đọc hết để hiểu rõ nội quy, hoặc nếu không có thể làm theo cách mà 90% mọi người vẫn hay làm, đó là bấm “Tôi đồng ý” mà không cần phải đọc.

Sau khi đã đăng nhập xong, bạn sẽ đến với những bước sau đây để bắt đầu tạo những chiến dịch Google Adwords đầu tiên của mình.

Hướng dẫn tạo một chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords – Google Ads:

Nếu bạn là người mới bắt đầu thì nên thử với những con số trung bình trước.

Theo WordStream, trung bình các ngành công nghiệp có tỉ lệ chuyển đổi là 2,35%. Tức là chỉ có 2.35% người sau khi nhấp chuột là có hành động thật sụ với quảng cao. Hãy nghiên cứu và xem xét tỉ lệ chuyển đổi trung bình của ngành mà bạn đang hoạt động. Từ đó tính ra mình cần chi bao nhiêu cho mỗi người truy cập.

Sau đó bạn đã lựa chọn loại tiền và ngân sách rồi nhấp vào “Lưu”.

Tiếp theo, bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có thế truy cập vào “nhắm mục tiêu theo bán kính”.

Google AdWords hoạt động trên cơ chế đấu giá. Từ khóa với số lượng tìm kiếm cao thì cũng có chi phí cao tương đương. Vậy nên bạn hãy cân nhắc việc lựa chọn nhiều từ khóa hay lựa chọn một từ khóa nhưng có số lượng tìm kiếm cao.

Nếu bạn là người mới bắt đầy, hãy để Google tự đặt giá cho bạn, cho đến khi bạn quen hơn thì hãy tự đặt ra giá thầu. Tuy nhiên, tự đặt giá thầu thường sẽ giúp tiết kiệm ngân sách hơn.

Có CTA rõ ràng: CTA phải khiến cho người đọc biết bạn muốn họ làm gì.

Miêu tả: Phần miêu tả 1 và 2 đều có giới hạn 90 ký tự. Đây là phần mà bạn có thể dùng nó để thu hút người dùng, nếu có thể hãy thêm các khuyễn mãi và quà tặng kèm vào phần này.

Sau khi hoàn thành bước 7, hãy nhấn vào “Save” và tiếp tục thực hiện những bước cuối cùng. Trong phần cuối cùng này, Google Adwords sẽ hỏi về doanh nghiệp và cách thức thanh toán của bạn.

Các Định Dạng Quảng Cáo Google Ads:

Một số mẹo cơ bản để bạn tự chạy Quảng Cáo Google Adwords:

1. Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa:

Bạn có thể nghĩ đến các từ đồng nghĩa, chứ viết hoa, viết thường, số ít, số nhiều … Đó cũng có thể là những lỗi chính tả mà nhiều người hay mắc.

Đừng bỏ qua những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp nhưng lại liên hệ chặt chẽ với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Những từ khóa này thực sự hữu ích cho việc chốt sale.

Khi sử dụng từ khóa phủ định, chỉ cần đặt dấu trừ ở trước các từ khóa đó trong danh sách từ khóa của bạn. Thêm từ khóa phủ định để hạn chế phải trả tiền cho những cú nhấp chuột không phải là khách hàng mà bạn hướng đến.

Một số lưu ý khi sử dụng các đối sánh:

Hãy luôn sử dụng đối sánh phủ định để loại bỏ những khách hàng không mong muốn.

– Số điện thoại.

– Link liên kết trong website của bạn.

– Chú thích cho doanh nghiệp.

– Thêm bản đồ chỉ đường đến doanh nghiệp.

Một số cụm từ gợi ý cho bạn: tiết kiệm hơn đến xx%, giảm giá ngay, khuyến mại đặc biệt chưa từng có. miễn phí …

5. Tránh những khách hàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ miễn phí:

Cách Nạp Tiền Vào Tài Khoản Google Adwords Chuẩn Nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords đơn giản nhất

Bước 2: Chọn vài biểu tượng hình công cụ nằm trên thanh taskbar trên cùng, sau đó nhấn chọn mục “Lập hóa đơn và thanh toán”.

Bước 3: Chọn tiếp vào mục thanh toán để kết nối với hình thức đã được cài đặt liên kết với tài khoản của bạn trước đó. Ngoài ra, Google còn bổ sung thêm một số hình thức mới. Bạn chỉ cần lựa chọn tương ứng là có thể nạp tiền thành công cho tài khoản của mình.

Một số lưu ý đối với tài khoản thanh toán thủ công

Tại bước 3 trong cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords có đề cập đến việc phương thức thanh toán của tài khoản. Phương thức này được lựa chọn khi bạn tạo tài khoản và có 2 cách cài đặt thanh toán là thủ công và tự động. Đối với thanh toán thủ công, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau để không bị vướng mắc trong lúc thực hiện thanh toán:

Thứ hai: Trong trường hợp này số tiền nạp vào tài khoản không bị giới hạn ở mức tối đa nhưng sẽ có mức tối thiểu theo đơn vị tiền tệ mà bạn đang sử dụng (các tài khoản ở Việt Nam thường sử dụng Việt Nam Đồng hoặc Đô la).

Thứ ba: Bạn có thể lưu phương thức thanh toán này vào chính tài khoản của mình. Đồng thời có thể kết hợp linh hoạt nhiều phương thức thanh toán vào mục yêu thích. Điều đó sẽ giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh hơn.

Thứ tư: Dù không có mức tối đa cho số tiền nạp vào tài khoản để thực thi chiến dịch nhưng lời khuyên dành cho bạn khi nạp tiền là số tiền nạp cần cao hơn ngân sách mỗi ngày khoảng 30 lần để chiến dịch của bạn không bị ngưng vì hết ngân sách.

Thứ năm: Khi nạp tiền sau tối thiểu 24 giờ hoặc hơn thì hệ thống mới cập nhật số tiền này vào tài khoản cho bạn. Chính vì vậy, bạn cần ước lượng thời gian chính xác để nạp tiền.

Những điều cần biết đối với tài khoản thanh toán tự động

Khác với cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords và chọn thanh toán thủ công, hình thức thanh toán tự động sẽ giúp bạn thanh toán khi chiến dịch đã tích lũy đủ một khoảng chi phí. Mức phí tích lũy này có thể được cài đặt sẵn trước đó và Google sẽ tuân thủ điều này.

Tuy nhiên, thanh toán tự động sẽ có một số trường hợp phát sinh khi Google từ chối thanh toán với thẻ mà bạn đang sử dụng. Để xử lý trong trường hợp này, bạn có thể tạm thời chuyển chiến dịch sang thanh toán thủ công và chờ giải quyết đối với thẻ ngân hàng của mình. Nếu muốn chuyển hình thức thanh toán, bạn cũng cần lưu ý rằng đôi khi chuyển hình thức cận kề hạn thanh toán tự động bạn có thể bị tính phí hai lần.

Ngoài ra, đối với các đợt thanh tóa của mình dù là thủ công hay tự động, bạn nên kiểm tra lại các giao dịch và trạng thái thanh toán cũng như số dư tài khoản để đảm bảo các giao dịch luôn thực hiện đúng. Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra, bạn cần kháng cáo ngay để được giải quyết.